Music

Saturday 8 February 2014

FAMOUS SPOTTED >"

Famous spotted ??
Aw Hinde naman !!
Sa facebook nga lang 
O kilala lang sa pangalan 

Nakakagulat nung biglang may nagchat sakin at sinabi na ang GANDA mo !
Sinungaling !!
HAHAHA Sorry humble ehh ..
Pero mas maganda ka .. yun yun ehh.

Hi Kaway naman jan .
Ako si TRISHA AHSIRT . Ste 8-B 
Ako lang ang may alam na maganda ako heheh (Self Confidence ko ohh )
Pero mas magaganda ang mga kaibigan ko . kilala nyo na d ba ?

Let him who would enjoy a good future waste none of his present.”



Thanks again for visiting my blog :"> :8



Hinde ko alam kung bakit minsan ansaya ko . thankyou lord dahil binigyan mo ko ng magandang buhay kaya ngayon ang ganda ng ngiti ko . :"> LIKE THIS -----> :D 
May mga araw na kahit maraming mga problema bigla bigla na lang ako napapangiti sa CAMERA ! 
at ito ay tinatawag na tenetettennn SELFIE ! 
haha XD 
Ansaya sa pakiramdam na lagi na kangiti dahil ito ay nagpapabawas ng stress :"> 
Sabi nga "Kapag lagi nakangiti parang hinde na tumatanda " 
That's what you call me :)
<3 ilove this girl TRISHA . 

The ultimate guide to happiness

Each morning when I open my eyes I say to myself: I, not events, have the power to make me happy or unhappy today. I can choose which it shall be. Yesterday is dead, tomorrow hasn't arrived yet. I have just one day, today, and I'm going to be happy in it.


Selfie - Ang pagseselfie ay isang halimbawa na nagpapakita ng pagkamasayahin mo ..
 -GANDA 

#IlangSelfiePaBaAngKelanganKoParaMaipakitaNaOkeyLang.DJoke.


#‎BoredSelfie‬.  Lahat ng klaseng wacky at pa-cute pose nagawa nyo na! 

Hello Guise! 
     Hinde ko alam kung bakit nauso ito ehh :"> basta nakikigaya lang wahaha . 
Dahil nga kapag mahiyain ka sa picture mo makikita ang tunay nyang ugali. Sabi nila nakapagdagdag ito ng self - esteem dahil doon mo naiilabas ang mood mo ngayon . :"> :( :P :D :"( Isa din ito nagpapakita kung gaano ka kaganda :"> (KILIG)








No comments:

Post a Comment