Music

Saturday 8 February 2014

“This is life...by all means necessary”


Sa mundong ito, mahirap kung hindi ka matututong tumanggap. Masakit pero isa itong sangkap upang mas lalo pang tumatag ang isang tao. Marami ang nagsasabing ika'y wala ng ginawang maganda. Huwag mo itong isipin. Sa halip, itatak mo sa iyong isipan na isa lamang itong pagsubok na kailangang malampasan. Ang pangungutya ng ibang tao ay daan upang mas lalo ka pang lumakas at umasenso sa hinaharap!       
                                                                                   - Trisha Mae Velasco
Ako Si Trisha Mae Velasco , Ipinanganak noong September 05,1998 :">
Ito ang  pinakamasaya kong araw sa buong mundo dahil nabuhay ako :"> . Hinde ko makalilimutan noong bata ako ang aking mga naranasan noon . Wala pa akong masyadong alam  dahil hinde ko pa alam ang mga nangyayari sa mundo basta ang alam ko masaya ako noon dahil lahat ng gusto ko natatanggap ko :) ansaya maging bata . sana bata na lang ako ulit hahah joke :) pero gusto ko parin kaso hinde ko na maibabalik ang nakaraang araw . 

Namimiss ko na ang mga kalaro ko noon kahit na inaaway ko sila . hehe . Mabait pa rin ako . 

Maraming pangyayari ang minsa'y atin lamang binabalewala. Marami ang walang pakiealam. Ngunit kung ating palalawakin ang ating imahinasyon, ang mga simpleng bagay sa ating buhay ay maaring mabigyan ng kulay.

Itong batang to sa picture ay hinde ko kilala . basta ang alam ko lang ,  mahilig ako makisama sa mga batang cute .. ang cute nya kasi ehh . naalala ko lang ako hehe dejoke lang . 
Nakilala ko sya sa school nung dulaan namin ehh .. nakita ko sya mag isang naglalaro sa school at nilapitan ko una nahihiya pa sa akin :3 hehe . Ang ganda kase .. :>  








Photo: Tara Throwback :'> 
Hinde pa daw uso ngiti noon eh :3 .Tara , Throwback tayo !
Noon hinde ako palangiti,
Hinde rin ako mahilig sa picture
Lalong lalo na takot ako sa camera :3
Ang alam ko lang MASAYA na ko na naglalaro kasama ang mga kaibigan ko .
Minsan nga ba . Naitanung ko sa aking sarili kung bakit ibang iba na ko ngayon kayse dati
Wala pa akong pakialam sa mga nangyayari
Hinde ko pa alam ang aking mga gagawin
Wala pa akong masyadong alam gawin kundi lumabas ng bahay at makipaglaro
Sa tuwing inaalala ko ang mga araw na masaya ako ! na kasama ko pa sila .
Naiisip ko lang . kung bakit dati pinag aawayin pa naming ang mga bagay na wala naming palang halaga sa akin tuh .. Pero ito ang nagsilbing inspirasyon ko kung bakit makulit pa din ako ngayon .
Sa katunayan MAHIYAin talaga ako . hinde ako nagsasalita , wala pa akong masyadong kakilala . ang alam ko lang kinakausap ko minsan ang aking sarili habang ako naglalaro ng teddy bear noon . Pero hanggang ngayon ito paring laruan ang gusto kong matanggap na regalo kahit na sa birthday ko puro teddy bear nalang ang nagpapasaya sa akin minsan sa tuwing ako nagiisa at walang magawa :"> lagi ko itong kasama hanggang sa aking pagtulog :)

Iba na nga ako ngayon . hinde na tulad ng dati candy lang ang iniiyakan ko pero ngayon nagkaroon na ko ng crush NASH AGUAS nga ang pangalan isang artista :"> .. Pero meron din akong crush sa school :"> hahaha . SAYA !




Heyo !! 

Kamusta na ? yan ang madalas ko marinig sa mga pinsan ko :"> hehe ganun pa din cute hahadejukonli :)

oh kay gandang dalaga ! How am I supposed to grow uo and make life choices when I still use my fingers to count, and I still sing the whole alphabet to find out which letter comes next .
ABCDEFGHIJKLMNOPQRSTUV 

I am not famous in this world but I am famous someone's heart . That's all that matters to me

Oh come on . 

Hello . Welcome to my website . 
Quotes about Being_Cool

You Don't Have to LIKE me. Im Not a Facebook STATUS !! 
Ito ang pinakapaborito kong quotes dahil nakakarelate ba nemen hhehe .. Bakit mo man pagpipilitan ang sarili ko kung hinde naman ako katulad ng facebook status na nilalike mo . 
hahaha kawaaaaaaay sa mga magaganda !! :"> (FUZZZO nenemen)
10 na ohh . 

Isa lang naman ang hinahangaan kong artista ehh Nash Aguas simula pa bata .. hinde ko alm kung bakit pero masaya,  pag ang pangalan nya ang naririnig ko yiee <3 . 

TAGALOG KUNG TAGALOG HAHA .. SAYA !


I feel beautiful when I'm at peace with myself. When I'm serene, when I'm a good person, when I've been considerate of others.




No comments:

Post a Comment