Music

Friday 14 February 2014

Happy Valentine's Day !

February 14, 2014 
February is all about RED... 
Happy Valentines Day mga Kapamilya,Kapuso,Kamag-anak .. How;s your day ?



Bestfriend :">

Tips if someone ask you to be his/her valentines day :
- Killer Smile --> :D 
- Dont be nervous 
- Magpakipot 
-Think Twice 
Alam nyo naman ito ay isa sa pinakamahalagang pangyayari sa ating buhay dahil kung wala ito walang pagmamahal sa ating bansa at pagmamahal sa ating kapwa ito ay sumisimbolo ng katahimikan at pagkakaisa dahil kung mahal mo ang iyong kapawa o sariling bayan meron tayong tinatawag na PEACE . 
Sa panahon ngayon maraming mga kabataan ang mabilis mahulog sa isang tao dahil nga ba sa mabait,matalino,maitsura, at lalong lalo na halos lahat ng gusto mo ay nasa kanya na ! para bang mala daniel Padilla ang dating sa puso mo ! Siguro tama nga aking hinula sa dami dami ng lalaki sa mundo . dalawa lang muna ang aking minamahal sa buhay ko . una ang aking pamilya at ang diyos. Dahil sila ang gumagabay sa ating araw araw at tumutulungan sa lahat ng ating ginagawa . GOD is LOVE :) 
Happy Valentines day sa lahat ng nagmamahal sa akin . thankou beri much muwa hugs . :P 
So keep your head high, keep your chin up, and most importantly, keep smiling, because life's a beautiful thing and there's so much to smile about.” 



No comments:

Post a Comment